Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Khám phá 7 kiểu tóc dễ thương cho nàng tóc dài


Những nội dung sau sẽ giới thiệu 7 kiểu tóc dễ thươngcho nàng tóc dài vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần dành chút thời gian mỗi ngày là các bạn gái đã có thể tự tin với ngoại hình và mái tóc của mình.

1. Sành điệu với tóc nhuộm

Việc nhuộm tóc giờ đã trở nên vô cùng thông dụng. Đặc biệt với mái tóc dài, nếu như bạn chọn được màu nhuộm phù hợp thì bạn không chỉ có được hình ảnh nổi bật mà còn giúp làn da trông trắng sáng hơn. Bạn có thể thử nhuộm những màu thông dụng như nâu trầm, nâu khói, màu hạt dẻ hoặc màu socola. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà tóc nhuộm đem lại.

2. Gọn gàng với mái tóc tết

Có thể tết thành nhiều kiểu dáng khác nhau là đặc quyền dành riêng cho các nàng sở hữu mái tóc dài. Việc tết tóc lại không chỉ giúp mái tóc trở nên gọn gàng hơn mà còn có tác dụng làm gương mặt trở nên có điểm nhấn hơn. Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên thì việc tết tóc sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với người lớn, thầy cô khi đến trường.
Đặc biệt vào mùa hè nóng bức, việc tết tóc cũng giúp các nàng tóc dài dễ dàng chăm sóc mái tóc của mình hơn. Tóc khi tết lại sẽ không bị rối do ảnh hưởng từ thời tiết, nhiệt độ hay các tác động từ bên ngoài như gió, bụi. Lưu ý, bạn không nên cột tóc quá chặt khi tết vì có thể khiến tóc dễ bị rụng và làm chân tóc trở nên yếu hơn.

3. Mới lạ với tóc gợn sóng nhỏ

Tóc dài gợn sóng nhỏ đang là xu hướng được nhiều bạn gái yêu thích. Kiểu tóc này không chỉ giúp tóc của bạn trông dày hơn mà còn giúp gương mặt trông nhỏ hơn. Đây là dáng tóc phù hợp với mọi phong cách thời trang nên bạn sẽ không phải đau đầu nghĩ xem hôm nay mình nên mặc gì khi sở hữu tóc gợn sóng nhỏ.

4. Dịu dàng hơn với tóc thẳng mềm mại

Đừng chỉ buộc tóc lên và để mãi một kiểu như vậy. Hãy thử thả tóc ra và để tóc được buông thẳng tự nhiên vào những ngày se lạnh. Đây là cách giúp tóc của bạn không bị kéo căng và hạn chế gãy rụng do sử dụng thun hoặc kẹp tóc. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp bạn có được ngoại hình dịu dàng, nữ tính hơn.
Đây là kiểu tóc không tốn quá nhiều công sức. Bạn chỉ cần gội sạch và sấy khô để tóc thẳng tự nhiên, không bị nếp gấp do buộc tóc. Sau đó, dùng thêm chút tinh dầu hoặc dưỡng chất làm mềm tóc. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn khi dạo phố hoặc tham gia các sự kiện quan trọng.

5. Tóc xoăn Retro ấn tượng

Dù là mẫu tóc đã cũ nhưng mức độ phủ sóng của tóc xoăn Retro chưa bao giờ hạ nhiệt. Rất nhiều người yêu thích mẫu tóc này bởi sự cá tinh và ấn tượng đặc trưng riêng của nó. Với tóc xoăn Retro, bạn không cần mất quá nhiều công chăm sóc tóc mà vẫn có được diện mạo hoàn hảo mỗi khi ra ngoài.

6. Quyến rũ hơn với tóc dài uốn đuôi

Nếu không muốn mái tóc dài thẳng thì các nàng có thể chọn ngay kiểu tóc dài uốn đuôi đầy quyến rũ này. Những lọn tóc dài uốn khi được uốn đuôi bồng bềnh sẽ giúp nàng trông xinh đẹp và nổi bật hơn hẳn. Đây là dáng tóc thịnh hành được nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng để làm tăng đường nét thanh tú trên gương mặt.
Lựa chọn dáng tóc này, bạn gái không chỉ thoải mái tạo kiểu mà còn giúp tóc trở nên mềm mại, bồng bềnh, không bị xơ rối như những kiểu tóc cầu kỳ khác. Đặc biệt, đây là mẫu tóc không bao giờ bị lỗi mốt, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Từ lớp học, văn phòng, đến môi trường công sở,... các bạn gái đều có thể xuất hiện một cách tự tin, đầy duyên dáng với mái tóc này.


7. Tóc dài kết hợp với tóc mái lưa thưa

Tóc mái là cứu tinh của những cô nàng có phần trán cao thiếu cân đối với gương mặt. Bên cạnh đó dù bạn có dáng mặt tròn bầu bĩnh, trái xoan hay hơi dài một chút thì tóc mái đều có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi.
Không chỉ có vậy, với phần tóc mái lưa thưa được cắt tỉa chỉn chu, mọi khuyết điểm trên gương mặt của bạn đều được che giấu triệt để. Điển hình như những vết mụn đáng gét, vết thâm do sẹo hay dáng lông mày không cân đối. Thực sự, mọi cô nàng nên thử áp dụng dáng tóc này một lần trong đời để trải nghiệm những lợi ích mà tóc mái lưa thưa mang lại.

Lời kết
Mong rằng thông qua bài viếttổng hợp 7 kiểu tóc dễ thương cho nàng tóc dài phía trên, bạn sẽ sớm tìm được dáng tóc phù hợp với gương mặt, sở thích và vóc dáng của mình. Đừng ngại thay đổi để trở nên hoàn hảo hơn. Chúc bạn sẽ thành công với quyết định thay đổi và làm đẹp cho mái tóc của mình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts