Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Bật mí 7 kiểu tóc đáng yêu cho nàng bánh bèo

Bật mí 7 kiểu tóc đáng yêu cho nàng bánh bèo


Dù tóc của bạn hiện tại đang ở trạng thái dài thướt tha hay ngắn ngang vai, chỉ cần bạn dành thời gian tham khảo thêm thông tin về 7 kiểu tóc đáng yêu cho nàng bánh bèo ngay sau đây. Bạn sẽ có thêm sự tự tin đáng kể khi sở hữu vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa dịu dàng do những mẫu tóc này mang lại. 


1. Tóc làm xoăn nhẹ


Kiểu tóc xoăn nhẹ không chỉ là hình ảnh nhận dạng dễ nhất về các nàng bánh bèo mà còn là phương pháp sẽ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, đầy thu hút cho phái đẹp. Cách để có được kiểu tóc này khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một chút ít dầu dưỡng tóc để làm mềm tóc. Sau đó dùng lô cuốn hoặc máy làm xoăn tóc để tác động nhiệt ở mức vừa phải.

Khi hoàn thiện, tóc của bạn sẽ ở trạng thái xoăn nhẹ tự nhiên, trông vô cùng bồng bềnh và có sức sống. Nếu muốn giữ tóc ổn định và không bị mất dáng suốt cả ngày, hãy dùng thêm lượng nhỏ gôm xịt tóc. Chính gôm xịt tóc sẽ góp phần giúp tóc xoăn nhẹ luôn giữ được độ xoăn vừa phải, không bị duỗi thẳng vào cuối ngày.


2. Tóc ngắn ngang vai


Mẫu tóc ngắn ngang vai hiện được nhiều nàng bánh bèo ưa chuộng hơn so với những kiểu tóc dài lướt thướt trước đây. Với dáng tóc này, bạn có thể kết hợp với phần mái lửng ôm hai bên má để che bớt góc mặt. Những cô nàng mặt tròn hoặc có khuyết điểm mặt to, thô, nên thử áp dụng dáng tóc này để ngoại hình trở nên xinh tươi hơn.


 

3. Tóc sóng nước


Khác với mái tóc xoăn nhẹ tạo cảm giác tự nhiên thì tóc xoăn sóng nước sẽ mang đến diện mạo nổi bật cho các nàng yêu thích phong cách bánh bèo. Đây là dáng tóc này rất dễ tạo kiểu và vô cùng phù hợp với các cô gái muốn che đi phần mặt tròn hoặc mặt góc cạnh.

Đặc biệt, với những bạn tóc dài không biết nên chọn dáng tóc nào để kết thân thì tóc sóng nước là gợi ý hữu ích mà các bạn có thể tham khảo. Với các nàng tóc ngắn, để làm được tóc sóng nước, tốt nhất nên đợi tóc dài qua phần vai. Nguyên nhân bởi nếu để tóc quá ngắn, dạng tóc sóng nước có thể trở nên cũn cỡn, thiếu cân đối với gương mặt


 

4. Tóc nhuộm nâu hạt dẻ


Màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ được đánh giá là màu tóc phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với màu tóc này, gương mặt của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn so với việc để tóc đen bình thường.Bên cạnh đó, tóc nhuộm nâu cũng sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Đặc biệt nâu hạt dẻ còn là tone màu này hợp với mọi màu da nên bạn có thể dễ dàng áp dụng dù da bạn hơi ngăm, không được trắng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy hiệu quả làm sáng da này khi diện tóc nhuộm nâu hạt dẻ để chụp hình kỷ niệm hoặc chụp ảnh thẻ.


 

5. Tóc uốn cụp


Tóc uốn cụp có lẽ là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong danh sách các kiểu tóc không thể bỏ qua của nàng bánh bèo. Với kiểu tóc này, các nàng có thể dễ dàng lên đồ và sử dụng kết hợp với nhiều phụ kiện thời trang như nơ, băng đô, kẹp tóc.

Việc giữ dáng cho tóc uốn cụp cũng khá đơn giản. Chỉ với lô cuốn và máy sấy tóc, bạn đã có được mẫu tóc cụp ưng ý. Bạn cũng không cần quá lo lắng về việc tóc bị mất dáng vì chỉ cần vài thao tác đơn giản bằng tay, tóc bạn sẽ về nếp như cũ.


 

6. Tóc duỗi thẳng


Quả không sai khi khẳng định rằng tóc duỗi thẳng là dáng tóc tạo nên thương hiệu cho nàng bánh bèo. Với mái tóc duỗi thẳng, các nàng chỉ cần kết hợp trang phục đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng là đã có được những bức hình ưng ý khi đi chơi, đi du lịch.

Dù không quá cầu kỳ nhưng để tóc duỗi thẳng không bị xơ rối, bạn cần chú ý đầu tư nhiều hơn về phần dưỡng tóc và chăm sóc tóc. Cùng với đó bạn cũng cần sử dụng thêm dầu xả và ủ tóc bằng sản phẩm phù hợp để tóc duỗi thẳng luôn trong trạng thái mềm mượt, dày đẹp.


 

7. Tóc tỉa nhiều tầng


Nếu không có được mái tóc dày tự nhiên, bạn có thể lựa chọn dáng tóc tỉa nhiều tầng để tạo độ phồng cho tóc. Thợ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thường tạo kiểu tóc này bằng cách chia tóc thành nhiều tầng xếp chồng lên nhau giúp tóc bồng bềnh hơn.

Thông thường, theo phương pháp này, lớp tóc ngắn nhất sẽ được tỉa dài tới cằm, còn lớp tóc dài bên ngoài sẽ được giữ nguyên so với độ dài vốn có của tóc. Chính điều này sẽ tạo nên nét thanh thoát cho nàng bánh bèo khi lựa chọn kết đôi với mẫu tóc này.

Lời kết
7 kiểu tóc đáng yêu cho nàng bánh bèo dù không quá khó để thực hiện nhưng nếu bạn đang muốn thay đổi ngoại hình, hãy thử áp dụng xem. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với diện mạo mới trẻ trung, năng động và cuốn hút đặc trưng của phong cách này.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts