Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

7 kiểu tóc dễ thương quyến rũ cho nàng công sở

Các chị em công sở thường bận bịu với công việc của mình nên không có nhiều thời gian để chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của họ. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi cho ra đời bài viết này để chia sẻ 7 kiểu tóc dễ thương cho nàng công sở giúp họ trở nên xinh đẹp hơn.

7 kiểu tóc dễ thương, quyến rũ cho nàng công sở

Kiểu số 1: Tóc búi thấp

Tóc búi là kiểu tóc không có gì xa lại với các nàng công sở hiện nay. Đơn giản vì đối với kiểu tóc này chị em cũng không phải tốn nhiều thời gian cho nó. Bên cách đó, nhìn những cô nàng búi tóc lại rất thanh lịch và nhã nhặn.
Tuy nhiên, gợi ý là các chị em công sở có thể dùng một ít serum dưỡng tóc để sịt sau khi búi. Khi đó, mái tóc của các chị em sẽ giữ được nếu, trông bóng mịn và mềm mịn hơn. Hãy thử tưởng tượng xem một mái tóc búi lại kết hợp với bộ đồ công sở trông tuyệt vời làm sao. 

Kiểu số 2: Tóc tết

Kiểu tóc số 2 được các nàng công sở yêu thích đó chính là tóc tết. Không như trước đây thời mà chỉ có những kiểu tóc tết đơn giản, ngày nay chị em đã sáng tạo ra nhiều kiểu tết khác nhau như: tết xương cá, tết từ đỉnh đầu, tết lệch một bên…Vì thế mà các chị em cũng có nhiều lựa chọn hơn khi chọn kiểu tóc tết này.
Tóc tết giúp chị em trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Ngoài ra, nó cũng rất phù hợp với bộ đồ công sở mà chị em mặc hàng ngày. Bảo sao, mà nhiều chị em lại trung thành với kiểu tóc này như vậy. Bạn đã thử tết tóc đi làm bao giờ chưa? Nếu chưa hãy thử ngay nhé đảm bảo đồng nghiệp của bạn sẽ khen bạn đấy.

Kiểu số 3: Tóc buộc nửa đầu

Đối với kiểu tóc thứ ba này, các chị em không phải dành nhiều thời gian để có thể buộc tóc. Thay vào đó, các chị em chỉ mất tầm khoảng 1 đến 2 phút để tạo ra kiểu tóc này.
Để cho mái tóc trở nên đẹp và duyên dáng hơn, các bạn có thể mua những chiếc nơ nhỏ để buộc tóc. Kiểu tóc nhanh vừa nhanh lại vừa giúp chị em trở nên duyên dáng và điệu đà hơn.

Kiểu số 4: Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Tóc đuôi ngựa buộc thấp là kiểu tóc được các chị em công sở rất ưa chuyện hiện nay. Bởi kiểu tóc này vừa giúp cho các chị em trở nên năng động, trẻ trung mà vẫn không mất đi phần duyên dáng.
Bạn có thể phối hợp kiểu tóc này với nhiều loại đồ công sở khác nhau như quần áo hay váy. Nếu bạn chưa từng thử kiểu tóc này thì còn chần chừ gì mà không thử chúng cơ chứ.

Kiểu số 5: Buông tóc tự nhiên

Ngoài bốn kiểu trên thì còn có một kiểu nữa cũng vô cùng đơn giản mà lại không làm mất thời gian của chị em đó chính là kiểu buôn tóc tự nhiên. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của kiểu tóc này khi mà các nàng có mái tóc thẳng, dài…sau đó buôn xõa ra nhìn thật quyến rũ.
Lưu ý là khi để tóc buông tự nhiên các chị em đừng để nó quá rối nhé. Vì nếu tóc quá rối sẽ làm cho người đối diện cảm thấy không ấn tượng về bạn đâu đấy. Thay vào đó, bạn chỉ cần dùng một ít dầu dưỡng bôi lên tóc khi đó tóc sẽ suôn mượt và vào nếp.

Kiểu số 6: Kiểu tóc xoăn nhẹ

Để cho mái tóc của bạn trở nên sành điệu hơn một tý bạn có thể làm chúng xoăn nhẹ một chút. Bạn có thể đầu tư một chiếc máy làm xoăn để tạo ra kiểu tóc này. Chỉ mấy tầm 5 phút thôi là mái tóc của bạn đã thay đổi hoàn toàn.
Nhờ có mái tóc này, bạn sẽ thấy mình trẻ trung và năng động hơn để bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy năng lượng. Còn nếu muốn nữ tính và quyến rũ thì bạn hoàn toàn có thể cài thêm một chiếc kẹp tóc nhỏ trên mái tóc xoăn của mình.

Kiểu số 7: Tóc búi cao

Vào những ngày cuối tuần, bạn hoàn toàn có thể thay đổi 6 kiểu tóc trên bằng một kiểu tóc khác đó chính là kiểu tóc búi cao. Tóc búi cao sẽ làm cho các nàng công sở trở nên duyên dáng và năng động hơn.
Ngoài ra, kiểu tóc này còn rất phù hợp với các nàng công sở hay phải chạy đi chạy lại vào mùa hè. Vì khi đó mái tóc này sẽ giúp cho các nàng đỡ nóng bức hơn.
Trên đây là 7 kiểu tóc dễ thương dành cho các nàng công sở. Các bạn có thể thay lưu chúng vào để có nhiều lựa chọn về kiểu tóc hơn. Nhiều khi chỉ cần bạn thay đổi kiểu tóc cũng là cách bạn quan tâm và chăm sóc mình hơn đấy. Chúc các bạn luôn xinh đẹp để có những ngày làm việc hiệu quả và tràn đầy năng động.
Lời kết
Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp cho các nàng công sở có thêm nhiều kiểu tóc khác nhau. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts