Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

5 Mẫu móng tay đang hot hiện nay 2019

5 Mẫu móng tay đang hot hiện nay 2019

Làm đẹp giờ đây đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Vẻ bề ngoài trở nên hiện đại hơn, thời trang hơn thông qua những mẫu móng tay được sơn sắc sảo nhưng vô cùng độc đáo, thu hút và khiến bản thân họ trở nên lôi cuốn hơn trước ánh nhìn của mọi người. Sau đây, chúng tôi đưa ra 5 mẫu móng tay được ưa chuộng nhất năm 2019, sau đó có thể sẽ ra đời nhiều mẫu móng tay đẹp, tinh xảo dựa trên những mẫu như này!


1. Kiểu sơn móng tay cho các nàng cá tính, mạnh mẽ

Hình thức trang trí móng tay thường được lấy cảm hứng từ những giá trị của cuộc sống thường ngày. 
Có lẽ với kiểu sơn này, tác giả của nguồn cảm hứng, ý tưởng dựa từ hai gôm màu đối cực với nhau tạo nên sự độc đáo và cá tính trên móng tay của mỗi người. Cụ thể hơn, hình thức trang trí này thường được chọn lựa hai màu đó là đen và trắng. Ngoài ra, còn một số màu có thể đi cùng nhau đó là đỏ và trắng hoặc cũng có thể là hai màu mà người chọn yêu thích.

Thông thường, những mẫu làm móng tay sẽ chọn 2 màu làm chủ đạo để tôn lên được sự sáng tạo, trong các họa tiết hoa văn được vẽ cực siêu trên bàn tay. Chúng ta có thể lấy ví dụ về mẫu hình con cá (song ngư), hoa văn hình hồ ly, những hình hoa văn đan chéo vào nhau tạo nên sự cá tính, đa dạng phù hợp với phong cách của mỗi bạn.

2. Kiểu trang trí nhẹ nhàng cho các nàng bánh bèo, đáng yêu

Trang trí nhẹ nhàng luôn là mẫu mà đông đảo các bạn nữ yêu thích. Một số chị em đã bước sang tuổi 30 nhưng những mẫu trang trí móng tay như vậy vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Một số màu mà hình thức trang trí chọn lựa đó là: Trắng sữa, hồng nhạt, vàng son, đỏ nhạt, xanh lam, hồng phấn... các màu nhẹ nhàng, đơn giản cùng với sự thẩm mỹ của người trang trí, chắc chắn rằng, bạn sẽ đẹp hơn trong mọi ánh nhìn.

Những cô nàng bánh bèo thường chọn cho mình một mẫu nào đó thật nhẹ nhàng và đơn giản, hay những cánh hoa nhỏ cũng tôn lên được sự mỏng manh trên đôi bàn tay nhỏ bé của các nàng đấy nhé.

Không những vậy, các bông hoa được đính đá hoặc được vẽ các màu thanh mảnh sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các mị ấy ạ.

>> Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 mẫu trang trí móng tay siêu dễ thương cuối năm 2019:

3. Kiểu trang trí hoa văn trên bàn tay sang trọng và quý phái

Chắc có lẽ, trong chúng ta, sẽ trải qua giai đoạn mà bản thân mong muốn mình thật sang trọng và quý phái vào khoảnh khắc thiêng liên trước cuộc đời. Thật hạnh phúc biết bao khi sự trọn vẹn về vẻ đẹp trên móng tay khiến bạn thật sự nổi bật và tự tin. Đôi bàn tay được tô điểm thêm màu sắc rực rỡ, sự nhẹ nhàng hay ác tinh, sự sang trọng luôn được cân nhắc với mỗi người. Bởi vì, mỗi cá nhân đều có mỗi bàn tay khác nhau, người thì bàn tay trắng, lại có bạn thì da ngăm thế cho nên sự lựa chọn tinh tế trong cách chọn họa tiết hoa văn làm sao cho nó thật hài hòa và theo phóng cách hiện đại sẽ luôn làm cho bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Hình thức trang trí móng tay sang trọng khiến người phụ nữ quan tâm nhất là ở mọi độ tuổi. Những bạn trẻ từ 18 đến 25 sẽ có cách chọn hoa văn trang trí đa dạng và thật lung linh, các chị em từ 25 tuổi trở lên đôi khi lại chọn cho mình một bộ móng thật sự khác biệt để có thể sử dụng trong phong cách làm việc hay một buổi sự kiện nào đó.

Họ sẽ chọn tone màu phù hợp với làn da, màu tóc và cả tính cách của mình nữa. Thông thường, chúng tôi nhận thấy tone màu đỏ đô, màu bạc, màu ánh kim là sự chọn lựa hàng đầu trong giới hạn độ tuổi này. Về hình thức trang trí, có thể các quý bà sẽ chọn một màu thuần nhất để tạo vẻ đẹp cho những móng tay nhưng cũng có khi là trang trí, nổi bật bởi hình chiếc là nhỏ bé, ngôi sao, bông hoa, hoặc hình giọt nước… hay những biểu tượng mà họ yêu thích. Đơn giản thôi nhưng thật tuyệt vời.

4. Kiểu móng tay sơn bóng

Có những cô nàng lại thích sự bóng bẩy, nhẹ nhàng nên tone màu hồng nhẹ, màu trắng, màu bóng, đôi khi lại đỏ tươi, đỏ bầm, màu đen… nhưng tất cả được sơn bóng không một hoa văn nào khắc lên cả nhưng lại tôn lên đôi bàn tay tuyệt sắc.

>> Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu bàn tay sơn bóng cực đẹp nhé.

5. Cách tạo hoa văn cẩm thạch

Hoa văn cẩm thạch được xem là mẫu móng hót nhất năm 2019 đấy ạ. Để làm được 1 họa tiết hoa văn cẩm thạch trên bàn tay không phải là điều đơn giản, yêu cầu tay nghề phải cao, cách phối màu sao cho hợp lý để tạo nên sự hài hòa trong đôi bàn tay của mỗi người.

Màu sắc của hoa văn cẩm thạch thường là màu đỏ, vàng, xanh, trắng, hồng… đôi khi 7 sắc cầu vồng cũng được lồng ghép vào mẫu hoa văn cẩm thạch cho các chị yêu chọn đấy.


Sơn móng tay, làm móng tay, làm hoa văn trên móng tay đó là những từ khóa luôn được tìm kiếm nhiều hiện nay, vậy đâu là nơi bạn tìm kiếm thông tin phù hợp, hãy đến với Blog Thỏ Mèo của chúng tôi để tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts