Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

6 Cách ăn mặc Dễ Thương cho các Nàng Nấm Lùn

6 Cách ăn mặc Dễ Thương cho các Nàng Nấm Lùn

 Ăn mặc luôn là vấn đề quan tâm của con người và đặc biệt là phái đẹp, họ không chỉ biết nâu ăn, học tập, làm việc mà sửa soạn bản thân làm sao cho bạn thật lộng lẫy và thu hút người đối diện. Khi nhu cầu về vật chất đã dần hoàn thiện thì nhu cầu tinh thần là món quà không thể thiếu. Chúng tôi – những con người luôn qua tâm đến nhu cầu trong đời sống của con người.
Review những ý tưởng trong cách ăn mặt của các cô nàng “Nấm lùn”
Dáng chuẩn ư? Đó là điều mà các bạn nữ luôn mong ước NHƯNG chúng ta đâu thể tự chọn  được vóc dáng cho riêng mình.
Nấm lùn ư? Chẳng còn gì xa lạ, có khi đấy còn là niềm mơ ước! Giờ đây, cái tên “Nấm lùn” lại càng đáng yêu hơn bao giờ hết. Đừng e ngại, hãy tự tin với những gì mà ba mẹ đã ban tặng giá trị cuộc sống này cho bản thân. 



Đừng bao giờ tự ti với vóc dáng của mình, thay vào đó là 6 cách ăn mặc cực dễ thương, tự tin khoe cá tính của bản thân. Giờ đây, bước ra thế giới bên ngoài bạn lại càng nổi bật hơn khi biết chọn và phối hợp trang phục phù hợp với môi trường và giới hạn của bản thân.
Hiểu được những gì mà các bạn “Nấm lùn” lo lắng bấy lâu nay, chúng tôi xin đưa ra những cách ăn mặc nhằm giúp các bạn có thể sử dụng phù hợp cuộc sống mà mình đã chọn.



1. Nấm lùn nên chọn màu gì?

 Màu sắc trang phục vốn dĩ vô cùng quan trọng, bởi nó tôn lên màu sắc nổi bật và vô cùng cá tính. Các bạn nữ có tính cách dịu dàng nên chọn màu hồng bánh bèo, màu vàng làm bật làn da hay màu trắng tiểu thư vô cùng hợp tone đấy nhé.
 Các bạn gái “nấm lùn” mạnh mẽ luôn là tâm điểm chú khi trước đám đông, họ thích ngắm nhìn bạn bởi sự độc đáo, riêng biệt nhưng vô cùng lôi cuốn. Màu đen, màu tro, màu đỏ… những tone màu lạnh luôn thu hút ánh che đi những khuyết điểm của mỗi người.





2. Chọn áo Phông thế nào cho phù hợp? 

Câu hỏi này chúng tôi sẽ trả lời nhưng chúng tôi muốn đưa các bạn đến thế giới trang phục theo mùa. Các kiểu thiết kế crop top, chít eo, hay áo sơ mi đều phù hợp nếu bạn biết cách phối hợp.
Thông thường, những kiểu áo rộng Phông rộng sẽ có 2 màu chủ đạo đó là màu trắng hoặc màu đen, bởi 2 màu này thường rất dễ phối đồ và lên tone cực kỳ cá tính, đặt biệt các cô nàng nấm lùn lại sở hữu thân hình mũm mỉm hay gầy gầy 1 tý cũng đều dễ phối hợp cực kỳ đấy nhé.
Bật mí thêm cho các bạn, áo fon hiện nay đang là xu thế bởi nó kết hợp được quần Jean, váy, hay quần tây… ngay cả khi mặt đi chơi, phượt hay đi làm cũng là sự lựa chọn số 1 cho các bạn đấy ạ.




3. Trang phục cho người đi làm. 

Công việc văn phòng đối với các nàng nấm lùn giờ đây đã không còn xa lạ. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc chân váy bút chì trên gối màu tùy thích kết hợp cùng chiếc áo sơ mi tay lửng hay áo thun lịch sự, đi kèm với nó là chiếc túi xách cùng màu và đôi sandal cao gót, có thể bạn sẽ tự tin hơn trong môi trường làm việc của mình đấy nhé. Chân váy bút chì màu đen bạn có thể thay thế bằng những gom màu tùy thích tuy nhiên màu đen, trắng luôn là sự kết hợp nổi bật đấy nhé!
Ai bảo các cô nàng nấm lùn là khó mặt đồ, bạn sai về suy nghĩ này rồi đấy nhé, bạn biết cách phối hợp trang phục từ quần áo, đến giày bata, giày cao gót, túi xách, kiểu tóc… cũng đều là sự lựa chọn đúng đắn nên các bạn nấm lùn đừng tự ti về bản thân mình.




4. Trang phục cho người đi chơi. 

Dạo phố xuân, hạ, thu, đông đối với các nàng nấm lùn không hề khó khăn đâu đấy. Chân váy ngắn tôn dáng, hay quần jean lửng kết hợp với áo crop top và giày ba ta. Hay các nàng có thể diện những chiếc đầm chấm gối và thả tóc nhẹ nhàng dạo phố cùng bạn bè. Tinh tế một tí, cách make up nhẹ nhàng càng khiến nụ cười và ánh mắt của bạn thêm lôi cuốn đấy nhé!



>> Hãy click vào đây để tham khảo một số mẫu được các cô nàng nấm lùn phối đồ một cách cực xinh đây nhé!


5. Trang phục cho các nàng nấm lùn đi tiệc. 

Đây là nơi sang trọng, đòi hỏi sự khéo léo và tinh mắt trong cách lựa chọn trang phục, lối make up và cả những phụ kiện đi kèm. Đối với những nàng chưa lâp gia đình thì màu trắng hoặc đen tinh khôi cùng lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ thu hút ánh nhìn đấy nhé!
Tuy nhiên, việc đi tiệc mà chọn cho các cô nàng nhỏ nhắn thì hơi khó khăn trong cách chọn áo quần sao cho phù hợp. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, một chiếc đầm Baby trắng, hay một chiếc đầm xòe hoặc váy và áo hợp tone màu nhẹ nhàng với nhau cũng làm chúng ta thêm phần tự tin hơn. Hạn chế mặt những chiếc đầm ôm bó vào người sẽ khiến chúng ta mất điểm đấy nhé.




6. Cách chọn trang phục ở nhà. 

Chọn trang phục đơn giản tại nhà nhưng phải ấn tượng, gọn gàng và tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất có thể. Tại đây, tôi sẽ giới thiệu những mẫu sau để giúp các bạn không lo lắng quá nhiều: Áo phông, quần jean ngắn, áo giấu quần chẳng hạn, đầm váy chấm gối, chân váy ngắn và áo thun kết hợp dép xỏ ngón. Làm tóc màu hoặc buộc tóc cao sẽ khiến bạn trở nên thu hút và đẹp hơn rất nhiều.




Chúng ta, ai cũng sẽ có một cách phối hợp cho riêng mình trước cuộc sống. Là con gái, phụ nữ… ai cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp. những cách chúng tôi tư vấn sẽ một phần nào giúp các bạn chọn được cách phối hợp và chọn trang phục cho bản thân thật xinh đẹp dù ở đâu và khi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts