Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

6 Kiểu tóc nổi bật dành cho các Nàng Dễ thương

Người xưa có câu "Cái răng cái tóc là gốc con người", thế nên chọn được kiểu tóc phù hợp (phù hợp về tính cách lẫn kiểu dáng khuôn mặt) sẽ giúp bạn tự tin và  cuốn hút  hơn. Hãy xem những kiểu tóc nổi bật dưới đây gợi ý giúp bạn thay đổi kiểu tóc sao cho  phù hợp  nhất, xinh xắn nhất.

1. Tóc dài dợn sóng nhẹ
 Kiểu tóc tinh tế này phù hợp với nhiều khuôn mặt tôn lên đường nét thanh lịch, điềm  đàm,  dịu dàng. Bạn chỉ cần mặc đồ đơn giản trang điểm nhẹ nhàng kết hợp xõa tóc sẽ vô cùng nổi bật khi đi học , đi làm hay đi dạo phố.



2. Tóc bob không mái màu đen   
Đậm chất vintage và Hàn Quốc, kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, có độ dài trên vai giúp khuôn mặt sáng hơn, tăng nét mềm mại, thanh tú cho khuôn mặt. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể diện tùy ý các trang phục yêu thích từ bánh bèo đến năng động.


Trẻ trung, tinh nghịch với tóc bob

3. Tóc ngắn ngang vai uốn cụp phồng


Tóc ngắn ngang vai uốn cụp phồng mang lại cho bạn sự trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng nữ tính. Đây là kiểu tóc cứu tinh cực kỳ phù hợp cho những cô nàng mặt tròn. Bạn có thể sáng tạo với nhiều kiểu tóc mái tùy thích như để mái xéo, mái dài, mái thưa …
4.Tóc ngắn ngang vai tỉa layer


Từ chân tóc đến đuôi tóc của kiểu tóc này được xử lý rất tỉ mỉ, vuốt nhọn tạo thành các lớp đan xen. Với ưu điểm loại bỏ những lọn tóc hư gãy, kiểu tóc này mang đến cho bạn mái tóc khỏe, đuôi tóc không bị chẻ ngọn. Kiểu tóc phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, các khuyết điểm trên khuôn mặt được che một cách hoàn hảo bởi những lọn tóc bồng bềnh.

5. Tóc ngắn uốn xoăn
Kiểu tóc ngắn uốn xoăn giúp cho bạn trở nên trẻ trung, năng động. Có nhiều kiểu tóc ngắn uốn xoăn bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích của mình như: tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, xoăn đuôi, xoăn sóng nước, xoăn lọn to .... Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông góc cạnh giúp bạn giấu được những khuyết điểm, trở nên thanh thoát và quyến rũ.

6. Tóc dài xoăn sóng
Kiểu này tuy không mới, nhưng vẫn có sức hút riêng. Với những lọn tóc dài được tạo xoăn nhẹ nhàng giúp các nàng trở nên quyến rũ đằm thắm hơn bao giờ hết, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài, mặt vuông ....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts