Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

23 Hình Ảnh mèo buồn thiu thiu, khóc nhè 2020

23 Hình Ảnh mèo buồn thiu thiu, khóc nhè 2020

Những chú mèo có đôi chút buồn, có đôi lúc cô đơn, có đôi lúc muốn khóc cho thật to. Những khoảng khắc đó đã được ghi lại, gợi đến cho người xem nhiều cảm xúc. Cùng blogthomeo.com cảm nhận những biểu cảm chúng qua những hình ảnh mèo buồn khóc nhè nhé!



không có ai chơi với mèo á buồn quá!
chú mèo mập bị nhốt không được ra ngoài nên mặt buồn thiu!
chỉ được trong phòng chả buồn ra ngoài chơi
chả quan tâm gì đến mình bỏ mình một mình nơi đây!
éo nóng muốn khóc lun quá!
mình thấy mọi thứ thật buồn tẻ
chả cho mình ăn gì hết à, sao kì vậy!
mọi thứ xung quanh thật tẻ nhạt!
chời ơi lại mèo bắt đi tắm, buồn quá đi!
đi kiếm chi chơi đây quanh quẩn trong nhà chả có gì vui hết à!
em buồn quá chỉ muốn ngủ thôi à!
mèo phải ở nhà không cho mèo đi ra ngoài, sen ôi!
mỏi mệt mèo chỉ muốn nằm ngủ thôi!
chỉ biết nằm dài cho hết ngày!
nằm thôi, chả muốn đứng dậy nữa!
em nhớ anh quá, ai bắt anh đi khỏi em rồi!
mình chỉ biết ngẩn ngơ nhìn anh ấy bên ai kia!
ngày buồn rười rượi là ngày em xa tôi rồi!
pizza này của em, không ai được giành ăn nhé!
lúc nào cũng ôm mình, thật buồn, thật khó chịu!
ôi chời ôi mập quá không ngủ được, mập quá khó chịu thiệt
Ngày buồn rười rượi là ngày mèo không được đi chơi!
Ngồi trên ghế ngắm lá rơi, nụ hoa cũng đã phai màu. Dưới trước nhà cánh hoa rụng rơi, như trái tim vụn vỡ khi buồn
Ngoài kia bao la quá, thấy xa quá nên lại thôi!
Có những mèo mệt quá đến thở cũng không thở được nỗi, do thức khuya đánh bài mà ra nông nỗi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts