Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

24 Hình ảnh Avatar buồn, tâm trạng cô đơn, thất tình 2020

24 Hình ảnh Avatar buồn, tâm trạng cô đơn, thất tình 2020

Những lúc tâm trạng của bạn không được tốt, buồn, cô đơn thậm chí thất tình. Tùy mỗi người sẽ có những phản ứng khác nhau theo tính cách, có người chọn cách gặp bạn bè để chia sẽ, có người thì rủ ai đó đi nhậu, có người tự giải quyết một mình như đóng kín cửa, ở trong phòng khóc một mình. Có người thì thích thể hiện ra cho mọi người biết một cách gián tiếp thông qua các mạng xã hội. Cho dù cách nào đi nữa cũng giúp bạn vơi đi nỗi buồn không đáng có.
Nếu bạn muốn thể hiện cho mọi người qua mạng xã hội như thay ảnh bìa hay ảnh đại diện buồn cô đơn thì blogthomeo đã tìm kiếm và chuẩn bị cho các bạn đây.
Bạn chỉ việc lên đây và chọn nhé!


 Khi thiên thần buồn bã



 Trái tim em rĩ máu, lệ ướt nhòa mí mắt
Em buồn tương tư nghĩ về anh!
Em cô đơn, buồn tủi chỉ muốn khóc thôi!
những đóa hoa che đi nỗi buồn của em
từng dòng lệ tuôn rơi, lăn dài trên má
a chỉ muốn đóng cửa lại và nhốt mình trong căn phòng
có những ngày em chỉ muốn ngồi yên một chỗ, không hỏi hang, nhắn tín, gọi điện hay đi tìm anh nữa
ngày mà chúng ta tung tăng bay nhảy trên tuyến đường ray,
nô đùa giỡn, nắm tay nhau, nhìn nhau kẽ cười.
hoa giờ chẳng còn như xưa, cũng như tình ta phai theo
cơn gió
một mình anh mượn rượu giải sầu quên đi mọi buồn phiên âu lo, hoàng hôn kia dần buông xuống, bóng dáng ai kia mờ
không thể ngừng ngăn từng dòng suy nghĩ, không thể ngăn nỗi nhớ
về ai, về người làm em vui buồn khôn siết.
Anh từng nghĩ rằng mình có thể bảo vệ em, che chở cho em, vượt 
qua mọi sóng gió cuộc đời. Nhưng giờ anh chỉ biết tiếc nuối với
những tổn thương mà anh gây ra cho em.
Có những khoảng khắc tưởng chừng là mãi mãi, nhưng giờ chợt tắt chỉ còn lại những đóm sáng nhỏ nhoi lướt qua dòng kí ức
nhạt nhòa.
Người đã nói bên tôi mà, mà giờ người bỏ rơi để đến bên
một ai kia không phải là tôi.
tôi cô đơn giữa dòng đời tấp nập người qua lại, chả bóng dáng hình nào để tôi cảm nhận thấy tình thương, hạnh phúc trong đó
con không được yêu thương như bao người, con không được quan tâm tặng những món quà mà con yêu thích.
em mệt mỏi, em không biết anh có còn yêu em nữa hay
không, em không muốn trở thành sự lựa chọn của anh.
thả hồn cùng thiên nhiên, thả mình giữa màn đêm cô đơn lạnh lẽo.
cô đơn khi không được ai đó quan tâm, không được ai đó hỏi hang, 
anh tự hỏi lòng mình, mình là gì của người ta, người
ta có biết rằng mình nhớ người ta lắm không!
Đôi khi em thấy lòng mình lạc lõng giữa thành phố đông người tấp nập, thấy mình thật nhỏ bé hiu quạnh với cuộc áp lực đầy mệt mỏi,
mong có một ai đó làm bờ vai che chở cho mình khỏi
những mệt mỏi thường ngày.
trăng buông, trắng sáng, trăng tròn, trăng như tỏ tình với ta,
từng giọt mưa sa, làm thân ta ướt, làm nỗi buồn vơi đi
giữa thành phố buồn, a chỉ biết nhìn em, không nói gì,
tình cảm giờ đã buông lơi, đã nhạt nhòa theo năm tháng
giữa ánh đèn điện đêm, giữa con phố đêm huyên náo,
giữa dòng đời một mình em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts