Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

7 kiểu tóc ngắn dễ thương không nên chối từ

Thời gian gần đây xu hướng cắt tóc ngắn được các nàng cực kỳ yêu thích. Mái tóc ngắn giúp cho họ trở nên cá tính, trẻ trung và năng động hơn. Bạn cũng đang muốn cắt tóc ngắn nhưng lại không biết nên cắt kiểu nào. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khám phá 7 kiểu tóc ngắn dễ thương không nên chối từ nhé.


7 kiểu tóc ngắn dễ thương không nên chối từ

Kiểu số 1: Tóc bob uốn cụp

Tóc bob uốn cụp được đánh giá là kiểu tóc ngắn mà các nàng yêu thích nhất hiện nay. Lý do đơn giản là vì những cô nàng sở hữu mái tóc này nhìn rất năng động và cá tính. Thêm vào đó, các nàng có thể dễ dàng phối đồ, quần áo và phụ kiện với kiểu tóc bob uốn cụp này.
Đặc biệt, đối với kiểu tóc này các nàng có thể vừa đi học và vừa đi làm đều rấtphù hợp bởi nó dễ dàng tạo kiểu. Và cách chăm sóc đối với tóc bob cũng rất đơn giản, không phức tạp như một số kiểu tóc khác. Vậy nên nếu bạn là cô nàng có ít thời gian để chăm chút cho mái tóc thì hãy chọn kiểu tóc này nhé.

Kiểu số 2: Tóc bob xoăn bồng bềnh

Ngoài kiểu bob cụp thì bob xoăn cũng được các chị em giành rất nhiều tình cảm. Đây chính là kiểu tóc mang phong cách Hàn Quốc và được coi là xu hướng thời trang tóc không bao giờ lỗi mốt.
Các nàng cắt kiểu tóc này luôn làm cho mọi người xung quanh thấy sự năng động và trẻ trung của họ. Nếu bạn sở hữu kiểu tóc này mà đi dưới đường phố chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật.

Kiểu số 3: Tóc tém

Nếu bạn là người phong cách, cá tính và thích tomboy thì tóc tém chính là kiểu tóc phù hợp nhất với bạn rồi. Tóc tém giúp bạn có thể thể hiện được cá tính của mình mà vẫn không mất đi sự sexy, quyến rũ.
Tuy nhiên, kiểu tóc này hơn kén một tý vì không phải ai cũng phù hợp khi cắt nó. Vậy nên, nếu bạn muốn thử cắt tóc tém thì nhớ nhờ các thợ chuyên nghiệp tư vấn kỹ trước khi xuống tóc nhé.

Kiểu số 4: Tóc xoăn ngắn cổ điển

Tóc xoăn ngắn cổ điển được kiểu tóc nhìn trông khá dễ thương. Phần đuôi của kiểu tóc này không chỉ tôn lên sự nữ tính, dịu dàng của các chị em mà thêm vào đó nó còn giúp chị em trở nên sexy hơn.
Cũng chính vì thế mà dạo gần đây, kiểu tóc này được khá nhiều các chị em lựa chọn. Điều đặc biệt là kiểu tóc xoăn ngắn cổ điển lại không kén gương mặt của bất kỳ ai. Vậy nên bạn có thể thử kiểu tóc này mà không lo vấn đề nó có hợp hay không.

Kiểu số 5: Tóc ngắn xoăn sóng nước 

Ngoài bốn kiểu tóc đã được nhắc đến ở trên thì còn có một kiểu tóc nữa làm các chị em phải phát mê chính là kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước. Đây là một trong những kiểu tóc vừa giúp các chị em trở nên hiện đại mà vẫn không quên tóa lên vẻ ngoài sang chảnh.
Sự bồng bềnh của mái tóc xoăn sóng nước này sẽ giúp cho mái tóc các các nàng đẹp tự nhiên và cuốn hút hơn bao giờ hết.Lưu ý khi chọn kiểu tóc này là bạn có thể nhuộm thêm màu tóc để chúng tôn lên mái tóc của bạn. Khi đó bạn sẽ có thể tự tin xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới.

Kiểu số 6: Tóc ngắn xoăn sóng nhẹ 

Có thể nói các mẫu tóc xoăn năm này được các nàng rất yêu thích thì phải. Trong đó, đặc biệt phải kể đến đó là kiểu tóc ngắn xoăn sóng nhẹ. Kiểu tóc xoăn sóng nhẹ này vừa giúp cho mái tóc của họ có độ bồng bềnh lại vừa tạo cảm giác về độ dày cần thiết cho mái tóc.
Lưu ý là khi bạn đã lựa chọn kiểu tóc này thì hãy nhớ tạo hình uốn lọn to. Việc này sẽ giúp cho phần đuôi tóc ốp sát vào gương mặt để tạo cho gương mặt sự cân đối, đầy đặn và có thể giúp bạn che phủ những khuyết điểm trên khuôn mặt nhé.

Kiểu số 7: Tóc ngắn uốn phồng

Tóc ngắn uốn phồng hiện đang được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu cho các cô nàng có khuôn mặt tròn. Với kiểu tóc này các nàng có thể tự tin che đi các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo.
Với phần đuôi được uốn phồng cụp nhẹ mái tóc đã đẹp rồi nhưng nếu bạn kết hợp thêm những màu nhuộm trung tính như nâu, hạt dẻ,…thì chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút với mái tóc này đấy.
Trên đây là 7 kiểu tóc ngắn dễ thương mà các nàng không nên từ chối trong năm nay. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có phong cách và cá tính khác nhau nên bạn có thể chọn ra những kiểu phù hợp nhất với mình nhé.

Lời kết
Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn biết được thêm 7 kiểu tóc ngắn dễ thương không nên từ chối hiện nay. Chúc các bạn chọn được kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts