Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

22 Hình ảnh cặp đôi dễ thương anime nhiều yêu thích

22 Hình ảnh cặp đôi dễ thương anime nhiều yêu thích 

       Những cặp đôi thế nào thì cũng có lúc vui, có lúc buồn, có lúc nhìn ngưỡng mộ.
Tai sao họ tình cảm thế kia, tại sao họ dễ thương thế kia?
Còn mình tại sao nhiều lúc cũng tủi thân, không có ai iu mình hết!
Nói vậy thôi các bạn nên tự tin lên nhé, rồi đến lúc bạn gặp được tình yêu thật sự của đời mình thôi.

Quan trọng các bạn phải tin tưởng và kiên nhẫn.
Trong lúc đó cùng blogthomeo ngắm qua từng khoảng khắc đáng yêu, dễ thương trong bộ ảnh anime cặp đôi được nhiều người yêu thích nhé!
Không chỉ vậy, những cặp đôi có thể tìm được những khoảng khắc ngọt ngào trong bộ ảnh để áp dụng thêm cho mình đó.
Á, chuyện gì xảy ra vậy nhỉ, mình không biết phải làm sao nữa, tại sao mình lại bất động vậy à!


Không biết anh ấy đang nghĩ vậy, không biết như vậy có làm anh ấy sợ mình không nữa, nhưng mình anh ấy lắm rồi!
em thích nhất là lúc này đó anh, được nhìn qua kẻ lá, ngóng bầu trời nắng xanh!
hạnh phúc là được ở bên anh, được ôm anh, được hôn và môi và má anh, hihi!
anh ơi, cảnh biển đẹp quá, trăng cũng đẹp nữa, cùng nắm tay anh ngắm trăng vui bik bao!
chụt chụt, hihi!
Sao thấy ấm áp dễ sợ!
Anh ấy cười đẹp quá, người gì đâu mà đẹp trai dễ sợ!
Tựa vào anh, em cả thấy không còn thấy bùn và cô đơn nữa!
Anh muốn em phải làm sao à, em phải làm sao để anh hiểu được em chứ!
eo ôi, nhột quá anh à!, cho anh rờ má cái à em!
Em đừng bùn nữa ha, vì có anh ở đây mà!
Sao vậy em, hoa kia bị sao mà em nhìn thế, hoa nào đâu anh ấp ám quá à!
anh à, tự nhiên em thấy bùn bùn sao anh, không hiểu sao em thấy thiếu gì đó!
Có anh đây mà em đừng có lo nữa, mọi chuyển sẽ qua mà!
tóc anh mượt quá, nhìn bóng loáng quá!
Nếu em có giả vờ đau chân để anh cõng như vậy a có giận ko! hihi
Èo người gì mà nghịc quá vậy?
 Kệ em hihi!
Hạnh phúc được bên em, được cõng em qua mọi con đường, được cảm nhận vòng tay iu thương từ em!
Anh nói nhỏ nè, anh chỉ thương mình em thôi!
hoàng tử của em, cô công chúa nhỏ của anh!
sao vậy anh à!
cho anh hôn cái

Bộ ảnh anime cặp đôi thể hiện nhiều sắc thái tình cảm khác nhau giữa những cặp đôi. Chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm nhận thú vị cho những ai đang iu, và muốn dc iu hé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts