Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

25 Hình Ảnh Mèo Ngộ Nghĩnh Dễ Thương Iu Quá Đi Mất 2019

25 Hình Ảnh Mèo Ngộ Nghĩnh Dễ Thương Đáng Iu Quá Đi 2019


Những hình ảnh cùng với những cử chỉ, điệu bộ, dáng vẻ đáng yêu, hài hước của mèo luôn được nhiều người bàn tán, quan tâm để tạo nên chủ đề, câu chuyện thú vị, hấp dẫn.

Cùng blogthomeo điểm qua những hình ảnh, khoảnh khắc thú vị như thế.

Đừng nhìn mèo nha!
Chỉ là em nghịch 1 tí thôi à.
Nghịch cho vui nhà vui cửa đó.
 
Đường cong em đấy mà.
Mỗi buổi sáng em ra gốc cây.
Tập vài động tác thể dục thể thao.
Động tác uống dẻo mà em thích nhất đó.

Anh thích sợi màu nào?
Màu xanh hay màu đỏ.
Em là em thích màu đỏ đó.
Anh có muốn theo em không!

Giơ tay lên!
Không phải em đâu.
Xin tha cho em.
Em đầu hàng vô điều kiện.

Trò gì nữa đây.
Nghịch khan vậy à.
Nhưng mà vui hi!.

Họ nhìn gì vậy?
Có phải họ đang có âm mưu thâu tóm mình.
Không được mình phải cẩn thận.
Chú ý nghe bạn thỏ.

Anh nhớ em mèo ơi!
Thời gian qua anh không thể quên được hình bóng của em.
Mỗi ngày anh đều nhìn em qua cuốn album này.

Lêu lêu.
Cái đồ đáng ghét, cái đồ lùn ham ăn.
Hehe, đuổi theo tui nè!

Muốn mặt áo này.
Em cũng muốn có một cái áo cưới.
Nhìn chiếc trắng mới tinh, sẽ hạnh phúc biết bao khi được khoác lên mình đó!

Muốn ôm không nè.
Các bạn có muốn được ôm như vậy không nek!
Cái ôm của mèo rất chi là ấp ám đó.
Cơ hội không đến lần 3 đâu à!

Đừng có nhìn em, đang buồn mà.
Ngày buồn rười rượi là ngày mà em chưa ăn.
Buồn hoài mà không thấy cơm đâu.
Sao không ai thương em vậy ời.
Giận trước với em vậy sao.

Ngại quá à!
Sao chụp hình em vậy, em phải che cái mặt em lại để mọi người không thể thấy được cái mặt đáng yêu của em.


Không thể chụp được hết mặt em đâu à hehe. 



Nhìn gì!
Thấy lệ rơi bao giờ chưa.
Đừng nhìn nữa nhé không là ăn dép đó.

Nhìn mặt cha này khó ưa.
Mình không hiểu tại sao lại có thể ở bên hắn được.
Ráng thêm tí nữa thôi là té à.

Ôm em đi.
Em đang bay tới anh nè.
Ôm nè bùm chíu bùm.
Á á á!
Té sml nào.
Sax sao cha này ác quá vậy, sao không thương người ta mà lại nỡ ra tay quá nặng với em vậy.
Nhìn tưởng hiền lành tốt tính dễ thương,
đúng là không thể tin anh ta được nữa.

Ôm nhau ngủ.
Gia đình mình thật hạnh phúc làm sao, mọi người thật đầy tình thương mến.
Ấm áp thế, mùa đông không lạnh rồi.

Quá dễ thương.
Dễ thương từ đôi mắt tròn trịa, cái nón giống tai thỏ thật đáng yêu.
Mỗi chú mèo đeo cho mình 1 chiếc vòng bát quái.
Và bao trùm xung quanh chúng một vùng không gian ảm đạm, u tối.

Sao nhiều mặt mèo thế!
Những vòng tròn ở đâu thế nhỉ.
Sao lại có nhiều con mèo giống nhau ở trong đó thế.
Ôi thật là kì bí!

Mèo Snoopy.
Đôi mắt màu đỏ nâu nhìn thật bùn thảm.
Nhìn mặt mèo giống như đang nghĩ ngợi điều gì đó.
Nhưng thật ra giống mèo này là như vậy đó.
Khuôn mặt chúng nhìn tưởng ngay chúng đang buồn tủi.

Sợ chưa.
Biết sợ thì hãy chạy ngay khi còn có thể.
Đùa đó chứ em dễ thương lắm đó.
Em chỉ đáng sợ với những ai đáng ghét thôi.

Sợ không nè.
Đang ngáp đó không cắn bạn đâu.
Bạn có thấy mặt mình dễ thương không vậy.

Em bay cao quá!
Để được bức hình đẹp mình chấp nhận hi sinh về nghệ thuật.
Nghĩ đến cảnh té méo mặt là bùn lắm đó, ráng cười mà cười không có nỗi.

Tuyết lại rơi nữa.
Đôi khi chỉ thích ngồi đó, ngắm bầu trời trong xanh, hòa mình vào cảnh tuyết rơi, nhìn từng hạt nhỏ rơi thật chậm rãi cùng gió nhè nhẹ lạnh buốt lướt qua từng sợi lông của tui.

Nhìn xa xa.
Ai mà đang núp.
Bọn nó không biết mình là ai hả.
Kì vậy ta không lẽ mình bỏ trốn.
Thế giới này thật đáng sợ.

Núp đây chắc không ai thấy đâu.
Thiệt là một chỗ núp ấm áp và bí ẩn.
Hình như có một cái gì đó đang nhìn mình thì phải.
Nó là cái gì mà lại quay hướng vào mình vậy.




Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin Liên hệ

Mọi yêu cầu hay thắc mắc hãy gửi cho chúng tôi qua Email hoặc Inbox trực tiếp trên Trang cá nhân hoặc Fanpage Mèo Thỏ Dễ Thương - Blog Thỏ Mèo.

Email: blogthomeo39@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/saotrong.toi

Gần Đây

recentposts

Ngẫu Nhiên

randomposts